Sự khác biệt lớn nhất giữa các website Châu Âu, Mỹ so với Châu Á là sự đơn giản về bố cục, hãy
xem các website của các hãng lớn nhất thế giới như Google, Facebook,
Microsoft,… thì màu chủ đạo là trắng và xám.Điều này không phải ngẫu nhiên mà
qua nghiên cứu người ta thấy rằng với 2 màu chủ đạo này thì người đọc sẽ dễ đọc
hơn
Đừng để quá nhiều những yếu tố dư thừa trên website như giá
vàng, dự báo thời tiết, link liên kết… trên website làm phân tâm người đọc
Về mặt nội dung để có được 1 website hiệu quả thì phải trả lời
được 4 câu hỏi
1.Thứ tôi đang bán là gì? (yếu tố căn bản)
Đó chính là chức năng, đặc tính của sản phẩm dịch vụ
2.Nó có lợi ích gì cho tôi
-Cuộc sống được cải thiện, kiến thức được nâng lên….
3.Tôi sẽ phải tốn bao nhiêu?
- Tiền bạc
-Thời gian
4.Tại sao khách hàng phải tin chúng ta
-Đưa cảm nhận khách hàng (hình ảnh, video thực)
-Cảm nhận của các chuyên gia
-Cam kết và bảo hành
-Thể hiện bạn là chuyên gia
Hãy xem website của mình đã đáp ứng được những điều trên
chưa nhé!